Bà Lự biết mình quá ác nên vẫn tụng kinh hối lỗi về việc bà đổ chàm cho cháu lại đổ vào mặt và giờ cháu của bà lại có vết chàm đỏ

Nhiễm thể. Bà phát hiện ở gót chân của đứa trẻ có vết chàm màu xanh. Vết bớt này sở dĩ có ở hài nhi mới sinh là do người mẹ là chính. Cả gia đình không có ai bị vết chàm nên chẳng thể do di truyền. Chỉ có người con trai thứ ba lại khó trong đường con cái. Màu đỏ đậm nổi lên trên má của đứa trẻ.
Đổ chàm để cho đứa trẻ không quay về nhà mình. Đứa trẻ sinh ra vẫn là con gái nhưng lại có vết chàm đỏ ở má. Chị lại đi khắp nơi cầu tự. Mông. Tức là sự giảng giải vẫn trong vòng lẩn quất như: đó là vết bẩm sinh do người mẹ khi mang thai chịu ảnh hưởng của một đôi tác nhân nào đó như chất thuốc uống.
Chị Sính từ khi nghe câu chuyện mẹ chị đổ chàm vào những đứa trẻ. Ở lưng. Ở lưng. Các bác sĩ cũng giảng giải không phải do di truyền. Bốn cô con gái lấy chồng con cái đề huề cả. Hay vẫn là đứa trẻ trước đầu thai vào nhà bà. Vậy mà vết chàm ở má của cô cháu gái bà Lự vẫn nổi lên như muốn trêu gan bà. Khi lớn nó mờ dần và giờ không còn. Ai mách chỗ nào chị đến xin chỗ đó. Chỉ có bà Lự vẫn ám ảnh nỗi sợ hãi về những đứa trẻ sơ sinh bị chết.
Cho đến nay. Bà Lự lấy lọ mực xanh của học sinh đổ vào gót chân của đứa trẻ để đánh dấu và nói: "Mong cháu đầu thai vào gia đình khác sướng hơn". Nhưng ở với gia đình 1 tuần thì đứa trẻ tắt thở vì viêm phổi do khi sinh thiếu tháng.
Đứa trẻ gặp luồng ánh sáng tinh cha. Bà hối hận lắm vì chính tay bà là người bôi lên má cháu gái mình. Bà không dám khẳng định đây chính là đứa trẻ đầu thai lại hay là báo ứng của gia đình. Gen. Khi chúng tôi hỏi về những câu chuyện thần bí về vết chàm trong luân hồi thì bác sĩ Nguyễn Thị Dung – phòng khám da liễu Phương Mai - cũng nhấn có nhiều vết chàm can dự đến vấn đề tâm linh đến nay y khoa cũng chưa thể giải thích được duyên cớ và cách điều trị những vết chàm này như thế nào.
Nhưng những vết chàm màu đỏ thì thường không biết mất. Vết chàm hay vết bớt nằm trên da hài nhi. Sở dĩ gọi như vậy là do vết bớt xuất hiện khá kỳ lạ và quả thật cho đến nay khoa học vẫn chưa hoàn toàn hiểu được thấu đáo duyên do. Theo phong tục địa phương. Lần đầu một bé trai cũng chết khi chào đời được vài phút.
Điều này như một hành động tuyệt tình với đứa trẻ. Chỉ cần đánh dấu nhỏ lên chân. Có những đứa trẻ có vết chàm ở mặt.
Đại đức Thích Minh Tuệ kể về phong tục đổ chàm vẫn xuất hiện ở nhiều nơi để người ta xem đó là sự tái sinh. Vài năm sau. Những dấu vết ấy không ảnh hưởng gì lên thân thể đứa bé và người ta có thể tẩy. Đổ mực. Phổi chưa hoàn thiện. Hà Nội - kể về câu chuyện của những vết chàm.
Lần này. Cả thảy các loài vật đều như thế. Bà Lự chết đứng người khi thấy vết chàm ngày nào bà bôi lên má đứa bé kia. Vết tích ấy còn được gọi là vết cắn của thiên thần. Tỉnh Nam Định là một trường hợp điển hình. Thầy Thích Đàm Thu. Thật sự chưa ai giảng giải khác hơn về vết tích ấy.
Đủ tháng. Sau đứa trẻ còn một em trai nữa. Bôi trầu vào mặt trẻ xấu số Đại đức Thích Minh Tuệ - trụ trì chùa Vạn Niên. Bà Lự bế cháu khóc rưng rưng vì đứa trẻ đẹp. Lần thứ hai là bé gái xinh lắm. Ở chân. Tất tật đều là được đánh dấu từ tiền kiếp.
Trụ trì chùa Linh Ứng. Trong y khoa. Chị Sính kể. Hoặc thuốc xức trên da người mẹ hoặc thức ăn hay một tác nhân nào khác như những đảo lộn trong sự chuyển biến thân thể lúc còn là bao thai hay do sự sai lệch về cấu tạo.
Nhưng có những đứa trẻ vẫn oán hờn và quay trở lại nhà mình. Theo cuốn bách khoa tự điển thế giới xuất bản tại Hoa Kỳ năm 1961 thì vết chàm xuất hiện trên da của trẻ lọt lòng được gọi là vết bớt. Cả dòng tộc không ai có tiền sử bệnh chàm. Theo một số nhà y khoa. Hành vi ác quá nên đứa trẻ đã lộn kiếp lại chính ngôi nhà đó.
Chàm đỏ thì thương”. Bế đứa cháu lên thay nhút nhát. Bà vẫn hy vọng nó sẽ không lộn kiếp vào nhà bà lần nữa. Trong trần giới thường gọi đó là vết ma cắn màu xanh. Gia đình bà Nguyễn Thị Lự. Đứa trẻ ấy đã được 13 tuổi. Bà Lự kể về đứa cháu của bà có cái chàm to ở mặt cũng là lỗi do bà cả. Người ta chỉ nói đến nó trong những câu chuyện luân hồi trong sách vở của đạo Phật. Chị Sính như người mất hồn.
Huyện Nam Trực. Do những tác động bên ngoài thân người mẹ hay tự bản thân cơ thể người mẹ đã ảnh hưởng lên thai nhi trước khi thai nhi chào đời. Người ta nói khi chết đi. Khi chôn đứa trẻ đi rồi. Chị Sính mang thai được gần 8 tháng thì bụng đau dữ dội. Chị cũng đi tìm hiểu thì nhiều người nói khi trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ tử vong.
Có lúc. Khi chị đến bệnh viện thì thai nhi là cháu gái đã chết lưu vì bị bong nhau non. Hà Nội. Bà lấy miếng nước ăn trầu của mình bôi vào má của đứa trẻ để đánh dấu với tâm niệm “chàm xanh thì bỏ. Bà lo sợ đứa trẻ xấu số này không rời nhà mình mà cứ theo nhà mình mãi thì khổ.
Ở Việt Nam. Bớt ở trẻ nhỏ. Tây Hồ. Họ đưa con lên Bệnh viện Da Liễu Trung ương khám thì các bác sĩ cho biết cháu bé bị chàm.
Cũng phải dấn nếu đổ chàm quá ác. Bà đang khao khát có cháu nội nên khi thấy nhà liên tiếp bị đứa trẻ đầu thai vào thì lại trách đứa trẻ trêu chòng gia đình mình. Thành lập của tế bào. Huyết mẹ nên nhập vào tạo thành sinh linh con người. Theo Hôn Nhân & luật pháp. Gia đình đưa cháu bé về quê mai táng.
Ba lần sinh con mà không được bế con. Giờ nó lại quay về với nhà bà. Sốt thì nó rất rõ ràng. Đứa trẻ sẽ đầu thai lại thành người trong nhà nên khi đứa trẻ tử vong.
Gia đình bà Lự có 5 người con nhưng chỉ có một người con trai. Cả nhà chị Sính không ai hiểu tại sao cháu lại có vết chàm đó. Những chỗ mà đứa trẻ không bị nhìn thấy. Từ con trâu.
Con chó đẻ đi đều tạo thành luồng ánh sáng và khi bố mẹ giao phối gặp luồng ánh sáng đó để tạo thành sự sống. Xóa hoặc cắt đi bằng cách dùng kim điện để đốt hay dùng những phương thức vật lý đặc biệt. Bà chợt nhủ lòng. Đến lần thứ 3. Theo phong tục một vài nơi.
Sợ nhất là nhiều người đổ chàm hẳn vào mặt cháu bé. Vợ chồng anh Trần Văn Biển và chị Phan Thị Sính lấy nhau 3 năm liền mà vẫn không có con. Khi cháu gái mất. Khi chị Sính còn ở viện. Đến nay. Do hiện tượng di truyền. Chị Sính có bầu và đứa trẻ sinh đủ ngày.
Anh Biển rầu rĩ nên cũng không chú ý nhiều đến đứa con đã chết. Gia đình họ cũng nhiều lần cúng bái. Ở mông. Bà Lự thương cháu nên thường lấy tay xoa xoa vết chàm chỉ mong khi cháu lớn nó sẽ mờ đi (ảnh minh họa) Bí ẩn vết chàm định mệnh hay bệnh lý? Còn về phần vợ chồng chị Sính.
Đến khi chị Sinh mang thai thì cứ đến tháng thứ 8 là đẻ non hoặc là bị chết lưu thai. Chị chỉ nằm khóc vì không nghĩ ông trời lại thử thách vợ chồng mình nhiều đến như vậy.
Vết chàm khi đứa trẻ lớn có mờ đi nhưng về mùa lạnh hoặc đứa trẻ bị ốm. Xuất hiện một thời kì rồi biến mất. Cầu tự để xin đần cho một đứa con. Có đứa trẻ như trường hợp nhà bà Lự thì tái sinh vào chính gia đình bà. Nhưng có trường hợp đứa trẻ tái sinh vào nhà khác. Nhưng lại không đưa về nhà mà đặt ở đầu thôn trên chiếc chiếu cũ chờ đi mua cho cháu chiếc áo quan gỗ nhỏ. Nhiều lần ra chùa.
Ở tay. Do bệnh lý của ba má. Bà Lự thương cháu nên thường lấy tay xoa xoa vết chàm chỉ mong khi cháu lớn nó sẽ mờ đi.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét